Saturday, January 3, 2009

నెట్జనుల 'ఉయ్యాల' లో మరో కొత్త బ్లాగు...!


ఎందరో మహానుభావులు ... అందరికీ వందనములు.
నూతన సంవత్సర శుభాకాంక్షలు.

2009 ఆగమన వేళ అందరి ఆశీస్సులను కోరుకుంటూ నా అక్షరాలకు అంతర్జాల ''డోలారోహణం'' చేస్తున్నాను. ఆశీర్వదించండి.



బ్లాగును ప్రారంభించడం అంటే 'పెట్టుబడి లేకుండా సొంతంగా ఒక పత్రికను పెట్టుకోవడం....
లేదా వ్యక్తిగత డైరీని బహిరంగంగా రాసుకోవడం' అనుకుంటున్నాను.




అప్పుడెప్పుడో 'ఈనాడు' ఆదివారం అనుబంధంలో వచ్చిన ప్రత్యేక కథనం ద్వారానే నాకు మొట్టమొదటి సారి తెలుగు బ్లాగుల ప్రపంచం గురించి, కూడలి, జల్లెడల గురించి తెలిసింది.
అంతర్జాలం అందుబాటులో లేక అడపాదడపా తెలుగు బ్లాగులను చూసేవాణ్ని.

ఆతరువాత బ్లాగులను నిర్వహించడం ఎలాగో, యునీకోడ్‌ అంటే ఏమిటో తెలియకపోయినా 'హైదరాబాద్‌ బుక్‌ ట్రస్ట్‌' వారి బ్లాగును నిర్వహించాల్సిరావడంతో ఇప్పుడిప్పుడే ఓనమాలు నేర్చుకుంటున్నాను. (నాకు ఇప్పటికీ హెచ్‌టిఎంఎల్‌, జావా, ఆర్‌టిఎస్‌, లింకులు గట్రా బొత్తిగా తెలియవు).



ఖర్చులేని పని కాబట్టి పనిలో పనిగా నా ఈ బ్లాగును (వ్యక్తిగత పత్రిక అనొచ్చునేమో) కూడా ప్రారంభిస్తున్నాను.

తదుపరి టపాలు స్వాతి సపరివార పత్రికలో ప్రథమ బహుమతి పొందిన నా మినీ కథ ''సజీవ చిత్రం''తో శ్రీకారం చుడతాను.

అంతవరకు నా దృష్టిలోకి వచ్చిన ఈ పూతోటలో సరదాగా విహరించండి.








అన్నట్టు ఈ పూతోటను మీకు మీరే సృష్టించుకోవలసి వుంటుంది. మీరు ఎక్కడ క్లిక్‌ చేస్తే అక్కడ ఓ పూల మొక్క ప్రత్యక్షమవుతుంది.

అట్లాగే దీనికి మాతృక అయిన ఈ వెబ్‌ సైట్‌లోని ''ఫ్లాష్‌ లాబరేటరీ''లోకి వెళ్తే మరెన్నో ఆసక్తికరమైన ఫ్లాష్‌ చిత్రాలను చూడవచ్చు.





మీ
ప్రభాకర్ మందార

1 comment:

  1. మీరు సూచించిన ఫ్లవర్ గార్డెన్ చాలా బాగుంది.
    -గౌతం

    ReplyDelete